top of page
Search
  • 3dcomputervn

Các loại mainboard game thủ nên chọn khi lắp PC mới

Chúng tôi xin gợi ý cho game thủ một số loại mainboard đáng mua theo từng phân khúc cũng như chipset của hệ thống Intel.

Mainboard đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong bất kỳ hệ thống máy tính chơi game nào. Mặc dù không trực tiếp quyết định về hiệu năng trong thế giới ảo như CPU hay VGA, nhưng nó lại là linh kiện có vai trò kết nối và điều phối tất cả các thành phần khác. Vì vậy, việc lựa chọn một bo mạch chủ chất lượng và có đủ các cổng cần thiết là một yếu tố quan trọng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.

Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý về các loại Bo mạch chủ phù hợp với từng phân khúc và chipset của hệ thống Intel để giúp game thủ có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của họ.

Asrock H81M-G có giá 1,4 triệu đồng



Mainboard cấp thấp như Asrock H81M-G đang được ưa chuộng rộng rãi trong các dàn máy tính net cũng như được game thủ đơn lẻ yêu thích. Với mức giá thấp, nó vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động hiệu quả, độ bền cao, và ít gặp lỗi.

MSI B85M -E45 có giá 1,7 triệu đồng

MSI B85M-E45 là một trong những loại mainboard thường được sử dụng trong các hệ thống chơi game tầm trung, phù hợp với các CPU Haswell i5 và i7 mà không cần thực hiện nhiều việc overclocking.



MSI H97 Gaming 3 có giá 3,2 triệu đồng


Chiếc bo mạch chủ MSI H97 Gaming 3 khá phổ biến vì nó đi kèm với một chiếc chuột gaming SteelSeries Kinzu V3 và cung cấp khả năng overclocking tốt.



ASUS Z170 Pro Gaming có giá 4,5 triệu đồng


Mainboard Z170 Pro Gaming là một sản phẩm mới hỗ trợ các chip thế hệ Skylake của Intel với mức giá vừa phải, là sự lựa chọn đáng xem xét.



GIGABYTE Z170X G1 Gaming có giá 13 triệu đồng


Đây là một chiếc mainboard gaming cao cấp của Gigabyte, thuộc thế hệ Skylake mới nhất, phù hợp cho những game thủ muốn xây dựng một bộ máy tính gaming cao cấp.



MSI X99A SLI PLUS có giá 6,5 triệu đồng



Mặc dù Skylake đã ra mắt, nhưng các CPU i7 mạnh nhất vẫn thuộc thế hệ cũ. Vì vậy, những người muốn xây dựng máy tính có hiệu năng cao nhất nên xem xét các mainboard sử dụng chipset X99, trong đó MSI X99A SLI PLUS là một lựa chọn tốt với giá cả hợp lý.



4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page